Lý do lựa chọn Travel Vietnam ?
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Travel Vietnam đã trở thành một trong những công ty uy tín và chuyên nghiệp Hàng Đầu tại Hà Nội.

Đội ngũ chuyên nghiệp
Đội ngũ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, tổ chức, điều hành & giám sát sự kiện, đảm bảo chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác.

Ý tưởng sáng tạo
Với mỗi sự kiện khác nhau, TravelVietnam luôn tạo ra cho quý khách từng kịch bản ấn tượng, mới lạ, giúp truyền tải thông điệp của bạn đến khách hàng trong quá trình tổ chức sự kiện.

Chi phí hợp lý
Chúng tôi mong muốn mang lại cho quý khách hàng sự kiện với chi phí được tối ưu, đồng thời đảm bảo công tác tổ chức diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm nhất.

Dịch vụ uy tín
Chúng tôi có khả năng “chinh phục” mọi yêu cầu về ý tưởng, quy mô, địa hình, khí hậu, v.v. Chúng tôi biết lường trước và ứng phó tốt mọi tình huống xảy ra
KHÁM PHÁ CÁC DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRỌN GÓI - CHUYÊN NGHIỆP CỦA CHÚNG TÔI

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng

Tổ chức Year and party (Tiệc cuối năm)
Các sự kiện đã tổ chức
Sự kiện Kickoff - AIM higher - One Housing & Techcombank
Year End PARTY:- One Mount - Tết Hội Tụ
Sự kiện kỷ niệm 20 thành lập Toyota Thăng Long
Câu hỏi thường gặp
PR Event đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá thông tin, sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của một tổ chức, doanh nghiệp. Các hoạt động thông cáo báo chí giúp tạo dấu ấn trong tâm trí công chúng, đồng thời xây dựng hình ảnh và uy tín của doanh nghiệp.
Các hình thức của PR Event
Có nhiều hình thức khác nhau để tổ chức PR Event, ví dụ như:
Họp báo: Tổ chức một sự kiện để giới thiệu thông tin mới, sản phẩm mới, hay thay đổi trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
Roadshow: Tổ chức các sự kiện lưu động tại các địa điểm khác nhau để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu.
Truyền thông trực tuyến: Sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội, website để đăng tải thông tin, hình ảnh, video về sự kiện.
Các hoạt động PR Event thường được thiết kế một cách chuyên nghiệp, thu hút sự chú ý của báo chí, truyền thông và công chúng.
- Xác định mục đích, mục tiêu cảu event
- Xác định đối tượng cho sự kiện
- Xây dựng thông điệp trương trình
- Xác định thời gian, địa điểm tổ chức
- Xây dựng kịch bản chương trình event
- Lập kế hoạch truyền thông cho sự kiện
- Xác định ngân sách cho mỗi event
- Xây dựng tiến độ thực hiện
- Đo lường, đánh giá hiệu quả cho sự kiện